วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

KINOTAKARA Senses Match แผ่นแปะฝ่าเท้ามหัศจรรย์ขจัดสารพิษในร่างกายกาย


KINOTAKARA Senses Match แผ่นแปะฝ่าเท้าเพื่อล้างสารพิษในร่างกาย
1 กล่อง มี 8 คู่ (16ชิ้น)  นวัตกรรมใหม่ในการดีท็อกซ์
ถ้าพูดถึงการดีท็อกซ์หรือการล้างสารพิษในร่างกายหลายคนคงนึกถึงการสวนล้างลำไส้ หรือไม่ก็การทาน ผักผลไม้ เพื่อล้างพิษ น้อยคนนักที่จะทราบว่า เราสามารถขจัดสารพิษออกจากร่างกายทาง "ฝ่าเท้าได้" ได้ว่า่กันว่า  คิโนะทาการะได้ผ่านการทดลองในคนไข้ญี่ปุ่นมาแล้ว  และพบว่าช่วยบรรเทาอาการต่างๆ  เช่น  โรคปวดในข้อ , โรคเก๊าท์ , โรคข้ออักเสบ , ปวดเมื่อยบริเวณเข่า , ปวดเอว , ปวกข้อ , เหน็บชา , เส้นโลหิตบวม , โรคตับ , ภาวะไตล้มเหลว , โรคมะเร็ง , เป็นสิวหัวหนอง , แผลพุพอง , ง่วงซึม , อ้วนผิดปกติ , ท้องผูก , ลมหายใจมีกลิ่น , โรคนอนไม่หลับ , อาการวัยทอง , ทำให้เลือดสะอาด  และสุขภาพผิวพรรณดี
      คิโนะทาการะ (KINOTAKARA)  แผ่นแปะฝ่าเท้านวัตกรรมใหม่ในการขจัดสารพิษ  ที่เป็นผลงานการคิดค้นของ นักวิจัยชาวญี่ปุ่น  เป็นสมุนไพรที่สกัดจากต้นไม้จนได้สาร   " วู้ดไวนิก้า (Wood Vinegar) " ที่พบว่ามีมากในต้นโอ็คและต้นซากุระ  โดยนำมาผ่านกรรมวิธีสกัดด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงและบรรจุเป็นห่อสำหรับนำไปติดใต้ฝ่าเท้าโดยอิงกับหลักการแพทย์แผนจีนที่ว่า  ใต้ฝ่าเท้านั้นจะมีจุดสะท้อนหรือจุดที่เชื่อมต่อกับอวัยวะต่างๆ  ภายในร่างกาย  ซึ้งเจ้าแผ่นคิโนะทาการะนี้ ก็สามารถที่จะกระตุ้นจุดต่างๆ  ใต้ฝ่าเท้าได้ถึง  60 จุด  โดยกระตุ้นสารพิษที่อยู่ในอวัยวะต่างๆ  ไหลผ่านบริเวณฝ่าเท้า  อาศัยพลังงานธรรมชาติของสาร  "Wood Vinegar" ในการดูดสารพิษออกมาจากร่างกาย  และกำจัดของเสียในร่างกายโดยผ่านระบบการไหลเวียนเลือด  ผลที่ได้คือทำให้ระบบภูมิต้านทานโรคแข็งแรง  ว่า่กันว่า  คิโนะทาการะได้ผ่านการทดลองในคนไข้ญี่ปุ่นมาแล้ว  และพบว่าช่วยบรรเทาอาการต่างๆ  เช่น  โรคปวดในข้อ , โรคเก๊าท์ , โรคข้ออักเสบ , ปวดเมื่อยบริเวณเข่า , ปวดเอว , ปวกข้อ , เหน็บชา , เส้นโลหิตบวม , โรคตับ , ภาวะไตล้มเหลว , โรคมะเร็ง , เป็นสิวหัวหนอง , แผลพุพอง , ง่วงซึม , อ้วนผิดปกติ , ท้องผูก , ลมหายใจมีกลิ่น , โรคนอนไม่หลับ , อาการวัยทอง , ทำให้เลือดสะอาด  และสุขภาพผิวพรรณดีนอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย  ใช้ได้ทั้งคนที่มีร่างกายปกติ  และ คนที่มี ร่างกายอ่อนแอและเป็นโรค  ไม่มีอันตรายเนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติสำหรับใช้ภายนอก เท่านั้น  
ผลตอบรับคือมีความพึงพอใจ ช่วยบำบัดรักษาอาการโรคของแต่ละคนให้ดีขึ้นเรื่อยๆ  สามารถใช้ชีวิตในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น สุขภาพดีขึ้น นอนหลับพักผ่อนได้ดี สดชื่น ลดการใช้ยาแผนปัจจุบันที่มีผลข้างเคียงเมื่อใช้เป็นเวลานาน สามารถเห็นความแตกต่างได้จากการใช้ในครั้งแรกเป็นสินค้าที่ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย คนร่างกายปกติ หรือคนร่างกายอ่อนแอ ผู้ป่วยหนัก(งดน้ำ งดอาหาร)ก็ยังใช้ได้แนะนำสำหรับผู้ป่วยที่ต้องใช้ยาติดต่อกันเป็นเวลานานสินค้าแนะนำสำหรับทุกคนที่อยากมีสุขภาพที่ดี  คินซูทาการะ    คือแพทย์ทางเลือก  เป็นคำตอบให้กับการแก้ปัญหาสุขภาพของคุณได้ "

โดยวิธีการใช้คือ  ใช้แปะที่ฝ่าเท้าทั้ง 2 ข้างก่อนนอน  ซึ่งโดยปกติแผ่นคิโนะทาการะจะเป็นสีเหลืองอ่อน  แต่หลังจากติดใต้ฝ่าเท้า 1 คืนแล้ว เจ้าแผ่นแปะนี้จะกลายเป็นสีน้ำตาลหรือสีชา  หรือมีลักษณะคล้ายดินโคลน  หรือมีลักษณะเป็นมัน หรือเป็นน้ำเหลวๆ (น้ำเหลืองไม่ดี) ขณะเดียวกันจะมีกลิ่นแปลกๆนั้นหมายถึงสารพิษในร่างกาย ค่อยๆถูกขจัดออก  และหากใช้อย่างต่อเนื่องจะพบว่าสีค่อยๆจางลง  
ซึ่งแสดงว่าสารพิษในร่างกาย ค่อยๆลดลงแล้ว  โดยผลที่ได้หลังจากติดแผ่นแปะฝ่าเท้าจะแตกต่างหันไปในแต่ละคน  คือ จะให้ สีที่แตกต่างกันดังนี้
* สีเขียว หมายถึงตับ , คลอเรสเตอร์รอลและไขมันที่ตับ
สีแดงหรือครามเลือด หมายถึงหัวใจ , การไหลเวียนเลือด , ลำใส้เล็ก ก
ารดูดซึมมีปัญหา , รวมถึงสภาพจิตใจ
สีเหลือง หมายถึงน้ำ , ท้อง , การดูดซึม , และภูมิคุ้มกันในร่างกาย
สีขาวขุ่น หมายถึงปอด , ลำไส้ใหญ่ , การหายใจ , และการขับของเสีย 

สีดำ หมายถึงไต , กระเพาะปัสสาวะ , และกระบวนการกรองน้ำใสๆ หมายถึงน้ำเหลืองไม่ดี
  kinsutakara หน้าที่หลัก และองค์ประกอบ ประสิทธิภาพ
1. Wood Sap ของเหลวในเนื้อไม้ 
หน้าที่หลัก : ได้มาจากเปลือกไม้ (น้ำยางจากต้นสน)ดูดซับสารพิษที่มีคุณภาพสูง
2. Tourmaline แร่ทรูมาลิน
หน้าที่หลัก :แพร่กระจายรังสีระบบหมุนเวียน ผลิตสารธาตุเหล็กเพื่อเพิ่มค่าความด่างและกระจายสู่เส้นเลือดในระบบร่างกาย
3. Chitosan ไคโตซาน
หน้าที่หลัก :กระบวนการเปลี่ยนถ่าย กำจัดของเสีย หน้าที่หลักในการกำจัดของเสียและปกป้องรักษา
4. Mugwort Extract ของเหลวจากต้นมัก
หน้าที่หลัก : ปกป้องจากเชื้อแบคทีเรีย ลดอาการผื่นและคัน
5. Loquart Extract โลควอท
หน้าที่หลัก :โรคเกี่ยวกับหลอดลม แก้อาการไอ
 6. Agarikus Extract ลักษณะคล้ายวุ้น
หน้าที่หลัก : ต่อต้านสารก่อมะเร็ง
7. Eucalyptus Oils น้ำมันยูคาลิปตัส
หน้าที่หลัก : ทำให้การหายใจสะดวก ไม่ติดขัด ลดอาการคัน
8. Micro-Capsule Minerais สารจากธรรมชาติหน่วยเล็กๆในถุงหุ้ม
หน้าที่หลัก : สารประกอบในถุงหุ้ม ควบคุมอุณหภูมิพอเหมาะสำหรับแผ่นเพื่อสุขภาพเท้า
9. Pearl Powder ผงไข่มุก
หน้าที่หลัก : การถอนพิษ ลบริ้วรอยส่วนต่างๆ ของผิวหนัง
10. Pure Silica โมเลกุลของคาร์บอน
หน้าที่หลัก : ความสามารถในการดูดซับความชื้น ซึมซับไอระเหย ความชื้น
11. Dextrin สารมีลักษณะคล้ายแป้ง
หน้าที่หลัก :ดูดซับไอน้ำ รักษาคุณสมบัติของการประกอบHinokoshiwa : Foot Care Sheets (ฟุท แคร์ ชีส)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น